Khu vườn bí mật

Lần nọ có một khách hàng ghé qua showroom của Punto Italia và nói với tôi rằng: “Văn phòng của các bạn luôn là một điều kì bí đối với tôi. Tôi đã luôn suy nghĩ về những gì ở phía sau cánh cổng đó và giờ tôi đã ở đây. Thật đáng kinh ngạc!”.

"Khu vườn bí mật" Punto Italia tại 62 Tô Ngọc vân, Tây Hồ, Hà Nội

“Khu vườn bí mật” Punto Italia tại 62 Tô Ngọc vân, Tây Hồ, Hà Nội

Tại đây, tôi dám chắc sẽ mang đến cho bạn một cảm giác ngạc nhiên thú vị, điều này không chỉ dừng lại ở hương hay vị của dòng cà phê thượng hạng do chúng tôi mang đến, cũng không chỉ dừng lại mẫu mã ấn tượng của các dòng máy pha cà phê. Chúng tôi mang tới đây sự cảm nhận tuyệt đối đến từ mọi giác quan về một không gian cà phê Ý tại Hà Nội. Bằng mắt thường bạn sẽ dễ dàng bị quyến rũ bởi phong cách bày trí sản phẩm đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được yếu tố logic trong việc sắp đặt và sự sang trọng của mỗi sản phẩm. Đến với thế giới của Punto Italia, bạn sẽ được truyền cảm hứng từ mùi hương dễ chịu của cà phê lan tỏa làm lay động khứu giác và cảm nhận khi chạm vào từng hạt cà phê trên từng ngón tay. Chuyến đi khám phá các giác quan sẽ kết thúc ở vị giác, đó là khi bạn dành thời gian thưởng thức một ly cà phê Punto Italia Espresso hảo hạng với lớp bọt kem dày mịn, vị cà phê cân bằng và để lại hậu vị lâu dài. Đây cũng chính là tôn chỉ của Punto Italia nhằm mang đến tuyệt tác cà phê Ý cho những người đam mê hương vị cà phê truyền thống đến từ đất nước giàu văn hóa, nghệ thuật này.

Hạt cà phê xanh được trưng bày tại showroom Punto Italia

Hạt cà phê xanh được trưng bày tại showroom Punto Italia

Có nhiều người đã biết về địa chỉ 62 Tô Ngọc Vân tại Tây Hồ, Hà Nội và cái tên Punto Italia được nhắc đến là một công ty chuyên về cà phê hàng đầu của Ý tại Việt Nam trong suốt những năm qua. Mặc dù vậy, với nhiều người, địa chỉ này vẫn còn được biết đến như một ‘Khu vườn bí mật’, tọa lạc ở con phố Tô Ngọc Vân với cánh cổng tuyệt đẹp lấy ý tưởng từ phong cách cà phê Italia. Tất cả những gì bạn cần làm đó là nhấn chuông cửa một lần duy nhất và gặp gỡ chúng tôi. Punto Italia rất sẵn lòng mở cánh cửa xinh đẹp này để chào đón các thực khách yêu thích cà phê Ý Punto Italia Espresso và cùng quý vị chiêm ngưỡng những tuyệt tác về máy móc hàng đầu thế giới.

IMG_4398

1398603_466550523464819_1855205382_o

Chào mừng tới thế giới cà phê Ý tại Việt Nam.

Chào mừng tới thế giới cà phê Ý tại Việt Nam.

Camellia Dinh

info.vietnam@puntoitalia.asia

Leave a comment